Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Lượng máy Galaxy Note 3 Nhật về Việt Nam không đủ cung

Với cấu hình không thua kém bản quốc tế nhưng giá mềm hơn hẳn nên Galaxy Note 3 Nhật bản nội địa đang rất hot và cháy hàng tại Việt Nam, cung không đủ cầu.

Cũng bởi rẻ hơn đáng kể so với các phiên bản khác đang bán tại Việt Nam mà Galaxy Note 3 Nhật đang trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của không ít dân mê công nghệ di động Việt, trong đó có một lượng lớn người tiêu dùng trước đây vẫn thích Samsung Galaxy Note 3 nhưng còn ngại giá thành nên tranh thủ đợt này số lượng phiên bản nội địa Nhật Bản về nước có hạn nên gần như là đổ xô đi mua.

 Hình ảnh Samsung Galaxy Note 3 Nhật Bản nội địa của nhà mạng Docomo

Dùng từ đổ xô đi cũng có hơi quá một chút, nhưng chuyện Galaxy Note 3 Nhật đang ra tới đâu hết hàng tới đó là sự thật mười mươi, không rõ là do lượng máy về quá ít hay người tìm mua quá đông mà theo ghi nhận của blog Tin Mới Đó Đây ở các cửa hàng có bán Samsung Galaxy Note 3 Nhật đang là sáng hàng về cuối giờ chiều từ gần hết cho tới cạn kho.

Kỳ thực Galaxy Note 3 Nhật hot nhưng danh không hot tương xứng

Ở phần trên là phản ánh thực tế chạy hàng vào và ra ở các nơi có bán Galaxy Note 3 Nhật cho phiên bản nội địa xứ hoa Anh Đào này, nhưng trên phương diện đánh tiếng nổi danh thì Galaxy Note 3 Nhật cũng chẳng được biết đến ở mức đại trà gì cả, đa phần chỉ là những người đang theo dõi dòng Samsung Galaxy Note hay các tay chơi smartphone đam mê mới biết đến rồi truyền tay rỉ tai người quen, phần nhiều Galaxy Note 3 Nhật là được mua về bằng con đường viral này, do đó ban đầu khi chú dế này về thì còn có vài suy nghĩ kiểu như Liệu Galaxy Note 3 nội địa Nhật Bản sẽ tỏa sáng? Nhưng hiện tại thực tế tiêu thụ đã trả lời.

Vậy vì sao các doanh nghiệp và cửa hàng lớn nhỏ có bán Galaxy Note 3 Nhật lại không quảng bá rầm rộ cho chú dế Hàn Quốc mang quốc tịch Nhật Bản này nhỉ? Đơn giản là số lượng máy có hạn, họ về được bao nhiêu còn không dám chắc vì tuy tình hình xả hàng bên Nhật ra sao và đâu mối bên đó thu mua nhiều ít và chia về thế nào nữa.

Độ hot của Samsung Galaxy Note 3 Nhật có thể cũng vì số lượng giới hạn

Từ trước tới nay thường cái gì hiếm thì giá trị nó cao và được coi trọng, nhiều người vồ lắm kẻ bắt, với Galaxy Note 3 Nhật thì chuyện giá thành mềm đang là thế mạnh, bán được rôm rả cũng vì thế nên chuyện hiếm mà lên giá là không thể, chỉ còn lại độ hot là đang ở mức giữ vững hoặc "nóng" hơn nữa, cháy hàng nhanh hay chậm mà thôi.

Nếu đọc qua bài viết này cho tới những dòng chữ này hẳn đọc giả sẽ nghĩ chú dế Galaxy Note 3 Nhật đang sôi sục trong giới công nghệ di động lắm, tìm thêm vài bài nói về nó đọc thêm coi sao mà còn mua, nếu vậy thì mình nói trước là đừng thất vọng nhé bởi bài viết về nó là cực ít và đa số giống y xì nhau khi xoay đi xoay lại ở các điểm phân tích nghèo nàn ngắn củn, cho tới bây giờ thì tình trạng của nó vẫn là ít nói Galaxy Note 3 Nhật nhưng nhiều người muốn mua.

Sở dĩ như thế vì Samsung Galaxy Note 3 Nhật chẳng có gì khác biệt đáng kể hay nhiều hơn phiên bản khác, có mỗi phần giá là nổi bật nhất để người tiêu dùng quyết định vung tiền rước dế về tay, các bài viết kiểu đó thường gặp ở những nơi có bán em dế này, còn dạng bài cà kê dê ngỗng tâm sự bàn tán mở rộng hơn về quan điểm hay tình hình "bung lửa" của Galaxy Note 3 Nhật ra sao thì cũng có một số, nhưng chúng có bài hay bài dở vì viết theo cảm quan riêng của tác giả, mà những tác giả đó là chung một người, cũng là người đang viết mấy dòng chữ này đây ^^!

Chốt nhận định về Galaxy Note 3 Nhật về mua và bán

Nếu đem cấu hình, tính năng, thiết kế,...này kia của Galaxy Note 3 Nhật ra để cân đo đong đếm cho quyết định mua hay không mua thì mình khuyên bạn là...đừng, việc làm đấy chẳng khác nào đi hỏi lại con Samsung Galaxy Note 3 như thế nào mà thôi, nói cho chuẩn thì chúng y xì nhau cả. Điều mà chúng ta nên quan tâm là giá chỗ nào bán rẻ nhất, chất lượng hàng có thật là nguyên kiện đem từ Nhật Bản về mà không qua bùa ngải gì không, đây cũng là tâm lý còn e ngại của một số bạn như bài Thắc mắc khi giá Samsung Galaxy Note 3 Nhật quá rẻ từng đề cập qua trong nội dung, cài đặt lại OS và trình ứng dụng tiếng Việt hay Anh ngữ gì đó cho hợp với "thổ nhưỡng" Việt Nam,...đó là nếu bạn thật sự đang muốn mua Galaxy Note 3 Nhật nhé.

Tính tới thời điểm đăng bài viết này thì chỉ có ba đến bốn chỗ mà mình biết là có bán Galaxy Note 3 Nhật như DidongViet.vn, Nology, Didongthongminh chẳng hạn, uy tín thì chỉ dám chắc chỗ DidongViet.vn thôi, mấy nơi khác chưa qua thử chưa dám nói. Hàng còn còn hay hết thì phải gọi hỏi mới biết chính xác từng thời điểm được vì như đã nói Galaxy Note 3 Nhật cung không đủ cầu, cháy hàng liên miên và chẳng biết còn hàng để "cháy" được bao lâu nữa thôi.

Thanh Thái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét